Fésbókin

Ég er eitthvað voðalega löt við að skrifa þessa dagana.  Sennilega vegna þess að þegar ég fer í tölvuna núna, berst maður með því sem er vinsælast í dag. Hvað er það nú, auðvitað  Fésbókin !! .  Það er engin maður með mönnum nema að skrá sig þar inn.   Bræður mínir hafa verið eitthvað eð berjast á móti en nú er Svenni komin með síðu og búið er að opna síðu þar sem skorað er á Sigurpál að fara að láta sjá sig þar.  Guðrún Jóna vinkona mín  er búin að þráast við lengi en er búin að láta undan þrýstingi.  Kannski er þetta bara skynsemi hjá þeim.. þau verða sennileg alveg húkt á þessu ef þau fara inn.. ef ég þekki þau rétt.  En ég er búin að hitta þarna mikið af fólki sem ég hef ekki frétt af í mörg ár. Svo er Schevingarnir búnir að opna ættarsíðu sem er ótrúlega skemmtileg því ég get varla sagt að ég þekki aðra en leggin hans Páls afa og Guðjóns bróður hans.  En það bætist nú úr í sumar þegar við skundum á ættarmót á Hellishólum hér í Rangárþingi eystra í sumar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gaman saman

Höfundur

Heiða Björg Scheving
Heiða Björg Scheving

Heiða Björg er mamma, amma, húsmóðir og leikskólakennari  sem er nýflutt úr borginni í sveitasælu á suðurlandi.

Það er svo margt skemmtilegt sem hún er að upplifa og  hún hefur mikla þörf fyrir að skrifa um það sem á daga hennar drífur og er þá ekki bara eins gott að leyfa því að flakka.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Eyfjaferð Fo-95 013
  • FO 95                  í Eyjum 2009 1 2 202
  • FO 95                  í Eyjum 2009 1 2 242
  • FO 95                  í Eyjum 2009 1 2 173
  • FO 95                  í Eyjum 2009 1 2 206

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband